cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว Lover, Stalker, Killer สารคดีสืบสวยสอบสวนที่หักมุมยิ่งกว่าดูหนัง

Lover, Stalker, Killer ควรดูหรือไม่ดู

  • สารคดีสืบสวนสอบสวน
  • เรื่องจริงที่เหลือเชื่อยังกะพล็อตหนัง
  • ผสานกับวิธีการเล่าเรื่องช่วยเพิ่มความสยองของพฤติกรรมคน
  • แนะนำให้ดูครับ (8/10)

Lover, Stalker, Killer สารคดีแนวสืบสวนสอบสวนที่สร้างจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง เรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ที่เรื่องราวหักมุมไปไกลจนพบกับจุดจบที่น่าสะพรึงกว่าที่หลายๆ คนคาดการณ์ สารคดีนี้ถูกกำกับโดย Sam Hobkinson ผู้กำกับที่เคยกำกับ “Fear City: New York vs. The Mafia”

รีวิว Lover, Stalker, Killer สารคดีสืบสวยสอบสวนที่หักมุมยิ่งกว่าดูหนัง

เรื่องย่อ

สารคดีที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของ Dave Kroupa ช่างซ่อมรถยนต์ หลังจากหย่ากับภรรยาจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ เขาได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ตอนแรกทุกอย่างดูไปได้สวย แต่กลับกลายเป็นหายนะเมื่อฝ่ายหญิงพยายามเร่งความสัมพันธ์ซึ่งเขาไม่เล่นด้วย เธอจึงเริ่มคุกคามเขาและคนรอบตัวเขาอย่างรุนแรง เปลี่ยนชีวิตของเขาให้กลายเป็นหายนะ

รีวิว Lover, Stalker, Killer สารคดีสืบสวยสอบสวนที่หักมุมยิ่งกว่าดูหนัง

Lover, Stalker, Killer สนุกไหม

หนังสารคดีแนวสืบสวนสอบสวนที่มีความโดดเด่นทั้งเนื้อเรื่องที่นำมาเล่า แม้จะเป็นเรื่องจริง แต่เรื่องราวก็สุดขั้วทั้งด้านเรื่องราวและพฤติกรรมของคน สามารถทำให้คุณขนลุกได้เลย มาประกอบกับการเล่าเรื่องที่แม้จะเน้นไปแบบเนิบๆ ไม่หวือหวา แต่จังหวะของเรื่อง มุมกล้อง การเซ็ตอัพฉาก และการเลือกใช้ฟุตเทตจริงที่ถูกจุดมากๆ ช่วยมาเสริมทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามและเพิ่มความสยองได้อย่างพอเหมาะมากๆ เป็นสารคดีที่แนะนำให้ดูมากๆ ครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved